BÀI VIẾT MỚI NHẤT


8 cách chiếu màn hình điện thoại lên tivi
8 cách chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bạn phải làm gì khi muốn cho cả nhà xem một loạt ảnh, video vừa quay trong chuyến du lịch mới đây. Cả nhà chụm đầu vào chiếc điện thoại quả không phải là giải pháp hợp lý. Khi đó, chiếu màn hình điện thoại lên tivi sẽ giúp truyền mọi hình ảnh, video đang hiện trên điện thoại lên tivi, và cả nhà có thể thoải mái xem với

"Top 20 lời chúc mừng sinh nhật sếp nữ hay,ý nghĩa
"Top 20 lời chúc mừng sinh nhật sếp nữ hay,ý nghĩa

Ngày sinh nhật sếp thì không thể thiếu những lời chúc mừng. Với sếp nữ, họ thích những gì nhẹ nhàng và đầy chân thành. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi và lựa chọn ra được lời chúc cho riêng mình nhé. Trái cây vuông tròn cũng xin được gửi lời chúc đến sếp nữ của bạn với nhiều sức khỏe, tình yêu và giữ mãi được nét tươi trẻ!

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Bí quyết đòi nợ thông minh - Mytour.vn

Nợ là một vấn đề đau đầu, đặc biệt là khi đòi nợ từ người thân. Mytour sẽ chia sẻ những chiêu thức đòi nợ khéo léo mà vẫn giữ được tình cảm. Hãy giúp họ giải quyết vấn đề, nhắc nhở khi gặp mặt, tạo cơ hội trừ nợ dần, kể khổ để đòi nợ, chia nhỏ khoản nợ, hẹn chính xác ngày trả, gửi email đòi nợ, sử dụng tin nhắn, theo dõi giao dịch tiền nong, tiếp cận gia đình nợ. Mọi phương pháp đều nhằm mục đích giữ gìn mối quan hệ mà vẫn thu hồi nợ đúng hẹn.

[Top 100+] Bánh kem sinh nhật dành cho các bé trai

Tiệm bánh Kim Loan tổng hợp các mẫu bánh kem, bánh sinh nhật phù hợp để tặng các bé trai nhân dịp ngày sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng hay những buổi tiệc kỷ niệm đáng nhớ của các bé

CGV Vincom Hải Phòng

Xem Lịch chiếu và Mua vé CGV Vincom Hải Phòng- rạp CGV toàn quốc dễ dàng - nhanh chóng tại Moveek. Rạp CGV Vincom Hải Phòng nằm ở Vincom Imperia - Hải Phòng, được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. CGV Vincom Hải Phòng là rạp chiếu phim thứ 2 của CGV cinema tại khu vực, cùng với 3 rạp chiếu phim khác đã mang đến nhiều chương trình giá vé cạnh tranh. Dù có nhiều đối thủ nhưng CGV Vincom Hải Phòng luôn đặt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất để phục vụ các khán giả yêu điện ảnh.

Chuyển đổi hình ảnh thành văn bản

Trích xuất văn bản từ các hình ảnh như JPG, PNG, ảnh, SVG và các đồ họa vector khác, v.v. Trình chuyển đổi OCR này cho phép bạn chuyển đổi từ hình ảnh sang văn bản miễn phí.