BÀI VIẾT MỚI NHẤT


8 cách chiếu màn hình điện thoại lên tivi
8 cách chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Bạn phải làm gì khi muốn cho cả nhà xem một loạt ảnh, video vừa quay trong chuyến du lịch mới đây. Cả nhà chụm đầu vào chiếc điện thoại quả không phải là giải pháp hợp lý. Khi đó, chiếu màn hình điện thoại lên tivi sẽ giúp truyền mọi hình ảnh, video đang hiện trên điện thoại lên tivi, và cả nhà có thể thoải mái xem với

"Top 20 lời chúc mừng sinh nhật sếp nữ hay,ý nghĩa
"Top 20 lời chúc mừng sinh nhật sếp nữ hay,ý nghĩa

Ngày sinh nhật sếp thì không thể thiếu những lời chúc mừng. Với sếp nữ, họ thích những gì nhẹ nhàng và đầy chân thành. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi và lựa chọn ra được lời chúc cho riêng mình nhé. Trái cây vuông tròn cũng xin được gửi lời chúc đến sếp nữ của bạn với nhiều sức khỏe, tình yêu và giữ mãi được nét tươi trẻ!

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Khái niệm về quy nạp, song hành, diễn dịch - thuy linh

- Đoạn diễn dịch là đoạn văn trong đó câu chủ đề mang ý nghĩa khái quát đứng ở đầu đoạn, các câu còn lại triển khai cụ thể ý của câu chủ đề, bổ sung, làm rõ cho câu chủ đề. Các câu triển khai được thực hiện bằng các thao tác giải thích, chứng minh, phân tích, bình luận, có thể kèm theo nhận xét, đánh giá và bộc lộ cảm nhận của người viết.

Loạt sinh vật huyền bí đổ bộ trong phần 3 của “Fantastic Beasts”

VHO- 8.4 này, phần phim mới nhất của vũ trụ phù thủy mang tên Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore sẽ ra mắt khán giả. Bên cạnh các phù thủy, pháp sư quyền năng, khán giả chắc chắn còn bị mê hoặc bởi những sinh vật huyền bí nhờ sự đáng yêu, độc đáo và không khí chúng mang lại cho bộ phim.