Sinh năm 1968 mệnh gì? hợp đeo đá màu gì? - Blog - Phong Thủy Ngọc An

     |      11220

Đá tử vi phong thủy – phần quà như mong muốn tuy nhiên tạo ra hóa mang lại cho tới nhân loại. Như một lá bùa bình an, cặp vô tuyến phố sự nghiệp lẫn lộn cuộc sống thường ngày thông thường nhật. Người rất có thể lựa lựa chọn cho bản thân được viên đá tử vi phong thủy như mong muốn, coi như vẫn tìm kiếm được một điểm dựa vững chãi cho tới cuộc sống thường ngày của tôi. Trong nội dung bài viết tư vấn sinh vào năm 1968 phù hợp treo đá màu sắc gì ngày ngày hôm nay, Shop chúng tôi tiếp tục giúp cho bạn chuồn tìm kiếm được “bảo vật bình an” của tôi.

Bạn đang xem: Sinh năm 1968 mệnh gì? hợp đeo đá màu gì? - Blog - Phong Thủy Ngọc An

Mậu thân ái sinh vào năm 1968 mệnh gì? cung gì
Những người sinh vào năm 1968 mạng gì? cung gì

Sinh năm 1968 mệnh gì?

Người sinh vào năm 1968 là loại người phóng khoáng, mến tự tại. Không mến bị buộc ràng vô mực thước, ghét bỏ một cuộc sống thường ngày tẻ nhạt nhẽo, khuôn sáo. Là loại người linh động, xuất sắc kết uỷ thác bằng hữu. Có năng khiếu marketing, hướng dẫn kể từ nhỏ. Sẵn sàng đứng rời khỏi chở che, mất mát cho những người ở kề bên bản thân.

Nam và phái đẹp sinh vào năm 1968 – Mậu Thân là những người dân với năm sinh dương lịch được xem trong tầm thời gian: 29/01/1968 cho tới 15/02/1969. Đây là những người dân nằm trong tuổi tác con cái Khỉ với mệnh Thổ (Đất Trạch Thổ) tức chỉ đất nền trống mái ấm.

Bên cạch tê liệt nam giới phái đẹp sinh vào năm 1968 với Mệnh 5 hành thuộc “Thổ” được xác lập theo đuổi chu kì của vòng can chi. Trong khi tất cả chúng ta cò còn tồn tại một cung mệnh không giống nữa tuy nhiên không nhiều người nghe biết.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) nhân tố cực kỳ cần thiết Khi phần mềm vô tử vi phong thủy mái ấm cửa ngõ tương đương lựa chọn sắc tố phù hợp mệnh! ví dụ Nam và phái đẹp với cung mệnh không giống nhau

Phân biệt 2 loại mệnh
Phân biệt mệnh 5 hành và cung mệnh phi trong những việc lựa lựa chọn sắc tố đá phong thủy

Nam sinh vào năm 1968 nằm trong cung mệnh gì?

Nam sinh vào năm Mậu Thân nằm trong cung Khôn, hành Thổ. Hướng chất lượng tốt với nam giới tuổi tác này là phía Đông Bắc, phía Tây Nam, phía Tây, phía Tây Bắc. Cụ thể như sau:

- Hướng Tây Bắc – Diên Niên: hộ gia đình hòa thuận, xấp xỉ đoàn tụ, đón tiền lộc như mong muốn vào trong nhà xuyên suốt cả năm.

- Hướng Đông Bắc – Sinh Khí: Phú quý, phát triển, cả năm như mong muốn, bú mớm được vận mệnh phú vinh vào trong nhà.

- Hướng Tây –Thiên Y: Ơn bên trên hộ trì, sinh con cái đàn con cháu gò, sức mạnh đầy đủ.

- Hướng Tây Nam – Phục vị: Cuộc sinh sống yên lặng ổn định, sinh sống hạnh phúc, niềm hạnh phúc xung quanh năm, việc làm ổn định ấn định, con cháu lập trở thành thất gia.

Bát trạch tam nguyên
Bát trạch tam nguyên vẹn dùng trong những việc tra cứu giúp cung mệnh

Nữ sinh vào năm 1968 nằm trong cung mệnh gì?

Mệnh cung của phái đẹp sinh vào năm Mậu Thân nằm trong cung Khảm, hành Thuỷ. Khác với phái nam giới Mậu Thân, những người dân phái đẹp sinh vào năm 1968 thông thường được bố trí theo hướng chất lượng tốt thông thường là phía Bắc, phía Đông, phía Nam và phía Đông Nam.

- Hướng Bắc – Phục vị: Công việc ổn định ấn định, mái ấm gia đình yên lặng ổn định thực hiện ăn

- Hướng Đông – Thiên Y: Nhận được thiên lộc chúng ta sinh con cái đẻ cái

- Hướng Nam – Diên Niên : hộ gia đình hòa thuận, an hem phụ thân u sum họp đầy đủ ăm ắp, mến thương, kính trọng chia sẻ cho tới nhau

- Hướng Đông Nam – Sinh Khí: Danh vọng, chi phí tài đều đạt được thỏa nguyện.

Sinh năm 1968 nên treo loại đá nào?

Không nên tình cờ tuy nhiên theo đuổi tử vi phong thủy của những người phương Đông, vẫn phân loại rất rõ ràng ràng: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh chỉ tương sinh, tương phù hợp với một mệnh có một không hai, lựa lựa chọn đích, coi như chúng ta vẫn bắt lấy Chắn chắn phần thắng vô tay bản thân. Những người sinh vào năm 1968- mệnh Thổ thông thường nên treo đá tử vi phong thủy được màu vàng, nâu khu đất, nên lựa lựa chọn red color, vàng tím nhằm kích ứng tích điện, tạo nên nhiều như mong muốn, tiền lộc.

Nam sinh vào năm 1968 phù hợp treo đá màu sắc gì, loại nào?

Dưới đó là những chỉ dẫn cụ thể, nhằm chúng ta biết bản thân nên lựa chọn đá tử vi phong thủy loại này, với sắc tố ra làm sao, sao cho tới phù hợp với bản thân nhất.

Đối với Nam 1968 nằm trong cung khôn khéo, hành THỔ

Màu tương sinh:

Hỏa sinh Thổ - nam giới sinh vào năm 1968 càng nên lựa chọn đá với sắc tố đỏ hỏn rực rỡ tỏa nắng, gold color hoặc tím phía trên đều là những sắc tố biểu tượng cho tới mệnh hỏa. Hai mệnh này bắt gặp nhau như lửa được thêm thắt dầu. Càng càng ngày càng cách tân và phát triển, càng mạnh mẽ và uy lực, càng đạt được rất nhiều trở thành tựu đồ sộ to hơn.

Đá hổ phách là loại đá tương thích nhất cho tới nam giới sinh vào năm 1968: xuất xứ của loại đá này bắt buồn kể từ Trung Hoa. Đá canh ty ổn định ấn định niềm tin, gạt vứt mệt rũ rời, kích ứng sinh ra tích điện tích đặc biệt, giải lan tư tưởng trì trệ, khai sáng sủa cho tới cuộc sống thường ngày trở thành chất lượng tốt xinh hơn.

Bảng sắc tố cung mệnh thổ (nam 1968)

Xem thêm: ANH ĐỨC DIGITAL SHOPPING CENTER

Màu tương hợp:

Nam sinh vào năm 1968 vô thuyết 5 hành, nên lựa chọn gold color, nâu khu đất với nằm trong mệnh Thổ với bản thân nhằm bú mớm không còn những loại khí xấu đi, tạo nên như mong muốn, giờ cười cợt và thú vui cho tới cuộc sống thường ngày.

Loại đá được màu tương phù hợp tương thích nhất là đá carnelian, loại đá với công dụng rời đau nhức, sinh rời khỏi tích điện tích đặc biệt nhằm giải lan stress, mệt rũ rời và áp lực nặng nề.

Màu chế khắc:

Những loại đá được màu xanh rì lam hoặc black color cũng khuyến nghị được treo. Vì Thổ tương khắc Thủy nên nhì sắc tố đá này thông thường sẽ hỗ trợ nam giới sinh vào năm 1968 biết bản thân nên cương hoặc nên nhu. Đàn ông nên học tập được phương pháp để tiến thủ nhằm lùi sao cho tới mưu trí nhất.

Ngọc lục bảo xứng danh là loại đá chế tương khắc mệnh Thổ hoặc nhất. Đây là loại đá đặc biệt khan khan hiếm, quy trình tạo hình nó vô cùng khác lạ. Sở hữu một viên Ngọc lục bảo mặt mày canh, các bạn sẽ thấy bản thân khi nào thì cũng yên lặng tâm, với xúc cảm được bảo đảm an toàn, chở che.

Màu nên giới hạn sử dụng:

Hạn chế dùng white color, xám ghi, vì như thế Thổ sinh Kim, xúc tiếp rất nhiều với những loại sắc tố nhạt nhẽo nhòa này tiếp tục khiến cho chúng ta như bị rút cạn không còn tích điện, trở thành mệt rũ rời và không dễ chịu.

Màu kiêng khem kỵ:

Không nên dùng những loại đá tử vi phong thủy được màu xanh rì lục, sắc tố nằm trong mệnh Mộc. Màu sắc này thông thường làm khó việc làm, sự nghiệp, sự nghiệp. Gây xào xới mái ấm gia đình, ngăn cản những quan hệ thực hiện cuộc sống tinh anh thân ái bị bức bí, trì trệ.

Nữ Sinh năm 1968 phù hợp treo đá màu sắc gì, loại nào?

Nữ giới với tình mượt mỏng manh và nhẹ dịu rộng lớn phái nam, tuy nhiên việc lựa lựa chọn đá tử vi phong thủy cũng cần được chi tiết và cụ thể. Vì nếu như chỉ việc lựa chọn sai sắc tố tương sinh, tương tương khắc, cuộc sống thường ngày các bạn sẽ bắt gặp thật nhiều trở quan ngại và phiền lòng.

Nữ sinh vào năm 1968 nằm trong cung Khảm, Hành Thuỷ

Màu tương sinh:

Nữ sinh vào năm 1968 nên treo đá white, xám, ghi tương sinh cho tới Mệnh Thuỷ, tạo nên nhiều như mong muốn như thạch anh white,  mã óc white, sapphire ghi, tourmaline white, garnet white, topaz white, mộc hoá thạch xám...

bảng sắc tố cung mệnh thuỷ (nữ 1968)

Màu tương hợp:

Với phái đẹp sinh vào năm Mậu Thân, black color, xanh rì nước đại dương nằm trong "Thuỷ" vô 5 hành sẽ là màu sắc tương phù hợp. Vì thế tuy nhiên những loại đá như thông thường đặc biệt hoặc được lựa lựa chọn thực hiện trang sức quý cho tới giới hạn tuổi này. Các loại đá như thạch anh đen sạm, tóc đen sạm, Aquamarine, topaz...

Màu chế khắc:

Vì Thuỷ tương khắc Thổ nên gold color nâu thông thường là màu sắc chế tương khắc so với phái đẹp sinh vào năm 1968 như thạch anh tóc vàng, đôi mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng, sapphire vàng…

Màu nên giới hạn sử dụng:

Xem thêm: Sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Nữ giới tuổi tác này nên giới hạn dùng trang sức quý được màu xanh rì lá (thuộc Mộc) đó là những màu sắc thông thường thực hiện sụt giảm mối cung cấp tích điện tích đặc biệt sinh ra rời khỏi vô cuộc sống thường ngày của doanh nghiệp. Một số loại đá tiêu biểu vượt trội như thạch anh đầu xanh, ngọc bích, đá hoa, Caxendon xanh rì lá....

Lời kết

Với những bàn luận xung xung quanh chủ thể Sinh năm 1968 phù hợp treo đá màu sắc gì, hi vọng Shop chúng tôi vẫn phần này mang lại cho mình những kỹ năng thực sự có lợi và thú vị. Giúp bạn cũng có thể nhanh gọn tìm kiếm được viên đá phù phù hợp với bản thân.

Phong Thủy Ngọc An,