2009 Mệnh Gì? Kỷ Sửu Hợp Với Tuổi Nào? Màu Gì? Hướng Gì?

Người tao tin tưởng rằng, vạn vật bên trên Trái Đất kể từ Khi sinh rời khỏi đang được đem bên trên bản thân một số trong những mệnh riêng biệt. Từ mệnh cơ hội hoặc những nguyên tố Thiên can, Địa chi của từng năm sinh, người tao hoàn toàn có thể trí khôn được thật nhiều loại về căn số người sinh vào năm cơ. Vậy người sinh năm 2009 mệnh gì? Hợp với tuổi tác nào? Hợp với color gì? Hãy nằm trong Mogi theo dõi dõi nội dung bài viết này nhằm khá phá huỷ câu vấn đáp.

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Dựa nhập thuyết giáo 5 hành âm khí và dương khí nhằm địa chi thực hiện hạ tầng. Trong 5 mệnh của Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, từng năm sinh tiếp tục ứng với cùng một mệnh không giống nhau.

Bạn đang xem: 2009 Mệnh Gì? Kỷ Sửu Hợp Với Tuổi Nào? Màu Gì? Hướng Gì?

Người sinh vào năm 2009 nằm trong mệnh Hoả – hấp thụ âm Tích Lịch Hoả (được hiểu như Lửa sấm sét). Đây là hiện tượng kỳ lạ chỉ xẩy ra Khi đem mưa rộng lớn, bão và đem sự xuất hiện tại của sấm sét. Luồng năng lượng điện được phóng rời khỏi thông thường nối liền với hiện tượng kỳ lạ Thiên Lôi.

Từ cơ tao hoàn toàn có thể thấy rằng, những người dân đem nhập bản thân mệnh Hỏa sẽ sở hữu ý chí ý chí, mạnh mẽ và tự tin, tính cơ hội trực tiếp thắn tuy vậy đôi lúc lại khá nóng tính và hủ lậu.

2009 mệnh gì
2009 mệnh gì? Người sinh vào năm 2009 nằm trong mệnh Hoả, hấp thụ âm Tích Lịch Hoả (Lửa sấm sét).

Năm 2009 là năm con cái gì?

Để xác lập được sinh vào năm 2009 tuổi tác con cái gì người tao phụ thuộc Thiên can và Địa chi. Những người sinh vào năm 2009 tiếp tục đem Thiên can Kỷ và Địa chi Sửu. Tức sinh vào năm Kỷ Sửu và bắt tinh ranh con cái Trâu.

Cụ thể, Thiên can Kỷ nằm trong hành Thổ, Địa chi Sửa cũng nằm trong hành Thổ. Vì vậy sinh vào năm 2009 đem tuổi tác mệnh tương đối tốt. Hai hành Thổ kết phù hợp với nhau gom người này trở thành mạnh mẻ và trưởng thành.

Do cơ, những người dân sinh vào năm 2009 thông thường không nhiều gặp gỡ trở ngại nhập cuộc sống thường ngày. Dù đem trở lo ngại bọn họ cũng băng qua nhờ ý chí mạnh mẽ và tự tin và ý chí.

Năm 2009 tuổi tác con cái gì
2009 mệnh gì? Tuổi con cái gì? Năm 2009 là năm Kỷ Sửu, bắt tinh ranh con cái Trâu

>> Tham khảo thêm: Mua Bán Nhà Mặt Tiền Phố Tiện Nghi, Giá Rẻ

Sinh năm 2009 cung mệnh gì?

Không cần toàn bộ những người dân sính năm 2009 đều đem mệnh Hỏa. Tùy nhập nam nữ và chén tai quái, người sinh vào năm 2009 xác lập mệnh như sau:

  • Nam 2009: Mang cung Ly, hành Hoả. Những người cung Ly thông thường vô cùng song lập, ý chí và tính tự động công ty cao. điều đặc biệt, nhập việc làm bọn họ là những người dân đem trách móc nhiệm và rất khó thoái chí.
  • Nữ 2009: Mang cung Càn, hành Kim. Người cung Càn thông thường vô cùng mạnh mẽ và tự tin và quyết tâm cao vào cụ thể từng chuyện. Dường như, học tập cũng chính là những người dân rất hay bụng, đàng hoàng và được không ít người xung xung quanh yêu thương quý.
Sinh năm 2009 nằm trong cung mệnh gì
Dựa nhập chén tai quái hoàn toàn có thể hiểu rằng 2009 cung gì

>> Xem thêm: Top 10 loại cây tử vi mang lại suôn sẻ cho tất cả những người mệnh Hỏa

Sinh năm 2009 phù hợp với tuổi tác nào?

Những vướng mắc tương quan cho tới năm 2009 mệnh gì và đã được trả lời. Vậy người sinh vào năm 2009 phù hợp với tuổi tác nào thì cũng là thắc mắc được thật nhiều sự quan hoài. Bởi vì thế Khi hiệp tác hoặc thực hiện các bạn với những người dân phù hợp tuổi tác thì tiếp tục nhận được rất nhiều tài phúc và suôn sẻ nhập cuộc sống thường ngày.

Nữ 2009 phù hợp tuổi tác nào?

Trong việc làm thực hiện ăn hoặc liên minh sale, kinh doanh, phái nữ 2009 nên kết phù hợp với những người dân nằm trong tuổi tác Giáp Ngọ, Canh Dần, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi và Quý Tỵ.

Nữ 2009 phù hợp tuổi tác nào
2009 mệnh gì? Nữ 2009 tiếp tục niềm hạnh phúc Khi kết hôn với ông chồng tuổi tác Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân,…

Còn nhập tơ duyên, hôn nhân gia đình, phái nữ tuổi tác này sẽ sở hữu cuộc sống thường ngày niềm hạnh phúc và tận hưởng vẻ vang, phú quý Khi kết hôn với ông chồng nằm trong tuổi tác Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân, Giáp Ngọ, Quý Tỵ và Đinh Hợi.

Về tuổi tác kỵ, phái nữ 2009 nên giới hạn tương quan cho tới những người dân nằm trong tuổi tác Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu, Quý Mão, Mậu Tuất hoặc Bính Tuất.

>> Xem thêm: Cho Thuê Phòng Trọ Giá Rẻ, Đầy Đủ Tiện Nghi, Cập Nhật Mới

Nam 2009 phù hợp tuổi tác nào?

Khi lựa lựa chọn đối tác chiến lược thực hiện ăn, sale, kinh doanh, phái mạnh 2009 nên dò la những người dân tuổi tác Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ nhằm việc làm ra mắt tiện nghi, trơn tuột và càng ngày càng cải tiến và phát triển rộng lớn.

Nam 2009 phù hợp tuổi tác nào
2009 mệnh gì? Nam 2009 nên dò la những người dân tuổi tác Quý Tỵ, Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Ngọ và Bính Thân

Trong tơ duyên và hôn nhân gia đình, năm 2009 nên dò la tìm tòi những người dân phụ phái nữ nằm trong tuổi tác Bính Thân, Giáp Ngọ, Mậu Tý và Đinh Hợi để sở hữu được một cuộc sống thường ngày hôn nhân gia đình thỏa mãn và niềm hạnh phúc.

Về tuổi tác kỵ, phái mạnh 2009 nên tách những người dân tuổi tác Quý Mão, Mậu Tuất, Đinh Dậu, Bính Tuất, Ất Dậu để ngăn cản những vận hạn ko xứng đáng đem.

>> Xem thêm: Màu phong thủy: Chọn chính nhằm vạn sự cát tường như ý, khô hanh thông

Xem thêm: Hình ảnh Nền Body N%e1%bb%af, Body N%e1%bb%af Vector Nền Và Tập Tin Tải về Miễn Phí | Pngtree

Kỷ Sửu 2009 phù hợp với color nào? Số nào?

Màu sắc hoặc những số lượng suôn sẻ tiếp tục theo dõi từng người kể từ những cụ thể nhỏ nhất nhập cuộc sống thường ngày. Từ cơ, mang lại suôn sẻ na ná tài phúc, vẻ vang. Việc xác lập được sắc tố và những số lượng phù hợp với người Kỷ Sửu 2009 tiếp tục tùy theo việc 2009 mệnh gì. Vậy Kỷ Sửu phù hợp color gì? Số nào?

Tuổi Kỷ Sửu phù hợp color nào?

Tuổi Kỷ Sửu phù hợp color nào?
2009 mệnh gì? Hợp color nào? Kỷ Sửu tiếp tục phù hợp với những sắc tố bạn dạng mệnh của mình

Nhìn cộng đồng, những người dân sinh vào năm 2009 nằm trong mệnh Hoả tiếp tục phù hợp với những sắc tố bạn dạng mệnh của tôi. Cũng như các sắc tố tương sinh nằm trong hành Mộc và kỵ những sắc tố nằm trong hành Thuỷ. Cụ thể:

  • Màu sắc bạn dạng mệnh: đỏ gay, cam, hồng, tím.
  • Màu sắc tương sinh: xanh rì chuối, xanh rì lá, xanh rì rêu,…
  • Màu sắc tương khắc: xanh rì nước đại dương, xanh rì dương, thâm,…

Ngoài rời khỏi, phái mạnh và phái nữ Kỷ Sửu đem bảng mệnh không giống nhau nên đem bảng color phù hợp và kỵ không giống nhau. Cụ thể:

  • Nam 2009, nằm trong mệnh Hỏa nên tiếp tục phù hợp với những greed color lá cây, xanh rì lục, đỏ gay, cam, hồng, tím. Kỵ những black color, xanh rì dương, vàng, nâu.
  • Nữ 2009, nằm trong mệnh Kim nên tiếp tục phù hợp với những gray clolor, vàng, ghi, xám và White. Kỵ red color, hồng, cam, tím.

Dựa nhập những group color phù hợp Kỷ Sửu 2009 hoàn toàn có thể lựa lựa chọn sắc tố cho những cống phẩm tử vi, color xe pháo, color mái ấm nhằm mục đích ngày càng tăng vận khí và suôn sẻ cho tới mái ấm gia đình.

>> Tham khảo: Mua Bán Mặt phẳng phiu nước Việt Nam Giá Rẻ, Vị Trí Đẹp

Tuổi 2009 phù hợp số nào?

Sử dụng những số lượng suôn sẻ, phù hợp mệnh nhập số điện thoại thông minh, đại dương số xe pháo, số mái ấm,… thông thường được không ít người tin tưởng sử dụng. Bởi bọn chúng đem chân thành và ý nghĩa sẽn mang lại suôn sẻ, sức mạnh, nụ cười và niềm hạnh phúc. Đồng thời, bọn chúng còn thú vị tài phúc và mang lại sự phát đạt và vẻ vang cho tới gia công ty.

Tuổi 2009 phù hợp số nào?
2009 mệnh gì? Những người sinh vào năm 2009 tiếp tục phù hợp với những số lượng nằm trong bạn dạng mệnh

Những người sinh vào năm 2009 tiếp tục phù hợp với những số lượng nằm trong bạn dạng mệnh của tôi. Các số lượng nằm trong mệnh Hoả và Mộc sinh Hỏa. Nên vì vậy những số lượng suôn sẻ của mệnh Mộc cũng tiếp tục tương phù hợp với người đem mệnh Hỏa.

  • Số suôn sẻ của mệnh Hỏa: số 9
  • Số suôn sẻ của mệnh Mộc: số 3, 4

Tuy nhiên, sẽ sở hữu khác lạ thân thiện phái mạnh và phái nữ sinh vào năm 2009. Đối với phái mạnh thì nên ưu tiên lựa lựa chọn dùng những số lượng như 3, 4, 9. Còn so với phái nữ, số lượng suôn sẻ của mình được xem là 6, 7, 8.

Sinh năm 2009 phù hợp phía nào? Kỵ phía nào?

Mọi người thông thường vô cùng chú ý Khi tính phía hướng mái ấm hoặc phía sắp xếp những đồ dùng, đồ vật cần thiết nhập mái ấm. Bởi đó cũng là 1 trong nguyên tố phong thuỷ được không ít người tín và dùng. Vấn đề này thông thường được thể hiện tại rất rõ ràng Khi bất kể ai xây nhà ở mới mẻ đều coi phía cả.

Việc xác lập năm 2009 mệnh gì, cung gì tiếp tục giúp cho bạn đơn giản và dễ dàng rộng lớn trong các việc dò la hiểu những phía phù hợp với tuổi tác của tôi. Cũng như gom mang đến nhiều suôn sẻ, vận khí chất lượng, mức độ khoẻ và tài phúc cho tới mái ấm gia đình. Vậy người tuổi tác Kỷ Sửu 2009 tiếp tục phù hợp với những phía nào?

Tuổi Kỷ Sửu 2009 phù hợp với phía nào?
2009 mệnh gì? Hợp phía nhà nào?

>> Xem thêm: Cách hóa giải phía nhà tuyệt mệnh phù hợp phong thủy

Nữ sinh vào năm 2009 phù hợp, kỵ phía nào?

Nữ sinh vào năm 2009 tiếp tục phù hợp với những hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. Đối với 4 phương chủ yếu này gia công ty tuổi tác Kỷ Sử nên dùng thực hiện phía Khi kiến thiết cửa ngõ chủ yếu cho tới phòng tiếp khách, buồng ngủ, chống thao tác làm việc.

Nữ tuổi tác Kỷ Sửu Khi xây nhà tại những phía này sẽ hỗ trợ mang đến sự đủ đầy và phát đạt. Cũng như suôn sẻ cho tới bạn dạng thân thiện na ná mái ấm gia đình.

  • Hướng Tây – Sinh khí: Hướng này đem chân thành và ý nghĩa cho việc không ngừng mở rộng, ngày càng tăng suôn sẻ, tài phúc và phanh đem trí tuệ. Tạo ĐK cho tới từng sự đều khô hanh thông, gia công ty nhanh gọn thăng tiến thủ.
  • Hướng Tây Nam – Diên niên: Hướng này mang lại nụ cười trong những quan hệ mái ấm gia đình, tình yêu và xã hội. hộ gia đình đem cuộc sống thường ngày êm ả rét, bà xã ông chồng hòa thuận, sự nghiệp thành công xuất sắc.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Hướng này mang lại sự ổn định lăm le và yên tĩnh bình nhập cuộc sống thường ngày của gia công ty phái nữ sinh vào năm 2009.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y: Hướng này mang lại cát lợi, gom gia công ty giải lan được phiền muộn nhập cuộc sống thường ngày.

Các phía ko khuyến nghị phái nữ Kỷ Sửu dùng thực hiện phía chủ yếu nhập mái ấm là Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

  • Hướng Đông – Ngũ quỷ: Hướng này báo hiệu cho tới những điềm xấu xí, làm cho trở lo ngại và xẩy ra cãi vả.
  • Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Hướng này biểu thị cho việc phân tách bỏ, đứt đoạn.
  • Hướng Bắc – Lục sát: Hướng này đưa về sự hao thất về tài sản, của nả.
  • Hướng Đông Nam – Họa sát: Hướng này quan trọng đặc biệt thiếu thẩm mỹ nhập sale, khiến cho gia công ty gặp gỡ trở lo ngại và suy thoái và phá sản về tài chủ yếu.

>> Xem thêm: Sinh Năm 1966 Mệnh Gì? Bình Giải Chi Tiết Tử Vi Tuổi Bính Ngọ

Nam sinh vào năm 2009 phù hợp, kỵ phía nào?

Đối với phái mạnh 2009, Đông, Nam, Bắc, Đông Nam là những phía phù hợp với phái mạnh tuổi tác này. Khi xây đắp cái rét ở những tận hưởng này, phái mạnh tuổi tác Sửu tiếp tục nhận được rất nhiều tiện nghi trong các việc thực hiện ăn. Cũng như êm ả rét nhập chuyện mái ấm gia đình.

Xem thêm: Bức tranh trai đẹp che mặt tại Việt Nam với vẻ ngầu và dễ thương nhất.

  • Hướng Đông – Sinh khí: Hướng này mang đến chi phí tài, danh vọng cho tới gia công ty.
  • Hướng Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định lăm le, đem sức mạnh đầy đủ, băng qua được mắc bệnh.
  • Hướng Nam – Phục vị: Đem lại sức khỏe niềm tin, thi tuyển đỗ đạc.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: Mối mối quan hệ thân thiện mái ấm gia đình, tình thương yêu niềm hạnh phúc, mức độ khỏa nâng cao.

Các phía kỵ với phái mạnh tuổi tác Kỷ Sửu là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng này thực hiện hao tốn của nả, dễ dàng xẩy ra tranh giành cải, xung đột.
  • Hướng Đông Bắc – Họa sát: Hướng này khiến cho gia công ty hoặc gặp gỡ nguy hiểm, thị phi.
  • Hướng Tây – Ngũ quỷ: Gia công ty dễ dẫn đến vỡ nợ, gặp gỡ tai ương.
  • Hướng Tây Nam – Lục sát: Có thù địch hận nhập thực hiện ăn, kiên tụng, tai nạn đáng tiếc, tình yêu trục trặc.
Nam 2009 phù hợp, kỵ phía nào
2009 mệnh gì? Nam sinh vào năm 2009 phù hợp, kỵ phía nhà nào?

Nếu các bạn sinh vào năm 2009, kỳ vọng những share bên trên trên đây tiếp tục giúp cho bạn trả lời thắc mắc 2009 mệnh gì hay phái mạnh sinh vào năm 2009 mệnh gì, phái nữ sinh vào năm 2009 mệnh gì. Cũng như phù hợp với tuổi tác này, những số lượng, sắc tố và phía này. Đừng quên kế tiếp truy vấn Mogi nhằm mày mò tăng nhiều vấn đề về phong thuỷ. Cũng như các tin tưởng tiên tiến nhất về thị ngôi trường BDS cả nước.

>> Tham khảo thêm:

  • Đá tử vi là gì và cơ hội lựa chọn đá phù hợp mệnh thú vị tài lộc
  • Nên và tránh việc trồng cây gì trước nhà? 10+ loại cây xứng đáng chú ý
  • Mua Bán Căn Hộ Officetal nước Việt Nam Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

BÀI VIẾT NỔI BẬT